Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phân phối sĩ và lẻ nẹp kết thúc bằng đồng giá tốt nhất Việt Nam



Nẹp đồng kết thúc hay còn gọi là Nẹp kết thúc bằng đồng : là một trong những phụ kiện quan trọng trong ngành trang trí sàn gỗ. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp nẹp đồng nẹp nhôm, nhưng làm sao để chọn ra được đơn vị uy tín là một điều không hề đơn giản.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công ty uy tín cung cấp nẹp đồng, nẹp nhôm kết thúc giá tốt, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.


Chúng tôi tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất, và đặc biệt là phụ kiện sàn gỗ cao cấp. Sản phẩm nẹp kết thúc đồng, nẹp kết thúc nhôm của chúng tôi đã được thi công ở hàng trăm công trình lớn nhỏ, và đạt tất cả các yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật và độ thẩm mỹ.


Chúng tôi cam kết sẽ tận tình phục vụ quý khách!


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm nẹp kết thúc đồng của chúng tôi.



Liên hệ mua nẹp nhôm, nẹp đồng thương hiệu Nẹp SAO MAI
CÔNG TY TNHH TM DV TTNT SAO MAI
Địa chỉ; 533/8 phạm văn bạch, p.15, q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0838165064 – 0836015572.      Fax: 0838165072
Email: saomaiflooring@gmail.com 
Website: http://nepsaomai.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH TM DV TTNT SAO MAI
Địa chì 533/8 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0838165064 – 0836015572 Fax:0838165072
Email: saomaiflooring@gmail.com
Website: http://nepdong.com